Các bài tập Aerobic giảm cân đốt mỡ ngay tại nhà ai cũng có thể thực hiện

Các bài tập Aerobic giảm cân đốt mỡ ngay tại nhà ai cũng có thể thực hiện

Các bài tập Aerobic được nhiều người tìm đến như một liệu pháp nâng cao sức khỏe cũng như cách giảm cân an toàn hiệu quả. Do công việc bận rộn nên bạn không thể đến phòng tập hàng ngày được và phương thức tập aerobic ngay tại nhà rất là phù hợp. Vậy có các bài tập aerobic giảm cân đốt mỡ nào hiệu quả? Để biết được các bài tập giảm cân đó bạn hãy cùng HTSport tìm hiểu bài viết dưới đây.

Tổng hợp những bài tập Aerobic giảm cân đốt mỡ

Aerobic giảm cân đốt mỡ trải qua những bài tập là cách hiệu suất cao giúp lấy lại tầm vóc thon gọn. Các bài tập đó đơn cử như sau :

Bài tập Aerobic vặn mình

Với bài tập aerobic giảm cân đốt mỡ này sẽ phù hợp với tất cả mọi đối tượng muốn lấy lại vóc dáng đặc biệt là chị em phụ nữ sau sinh. Cùng bắt đầu làm nóng cơ thể với động tác vặn mình kết hợp gập bụng nhanh theo nhịp điệu nhanh dưới nền nhạc sôi động sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng.

Aerobic giảm cân đốt mỡ
Cách thực thi bài tập này rất đơn thuần và thuận tiện triển khai ngay tại nhà. Đầu tiên bạn giơ hai tay lên cao hướng lên trời sau đó xoay người về bên phải một góc nghiêng 45 độ đồng thời nâng cao chân phải lên và hạ 2 tay xuống dần. Bạn triển khai động tác tựa như tiếp theo so với bên còn lại và tăng dần vận tốc rèn luyện theo nhịp nhạc sôi động .

Bài tập aerobic lắc hông giúp làm giảm mỡ

Bài tập aerobic giảm cân đốt mỡ này khá quen thuộc với nhiều người và dễ triển khai ở bất kể nơi đâu. Động tác này sẽ ảnh hưởng tác động trực tiếp vào phần hông và phần bụng sẽ giúp đánh tan mỡ, làm săn chắc vùng tập .
Bài tập này tất cả chúng ta thực thi như sau :

  • Đầu tiên bạn ở tư thế đứng thẳng, chân bước sang hai bên sao cho khoảng cách 2 chân bằng chiều rộng của vai, hai tay giơ lên chống ở hai bên hông.
  • Tiếp theo lắc hông lần lượt sang hai bên, lắc hông bên nào thì giơ tay bên kia lên.
  • Đổi bên lắc hông và tay còn lại. Thực hiện liên tục dưới nền nhạc trong vòng 5 – 10 phút.

Bài tập aerobic giật bụng

Bài tập này hầu hết tập trung chuyên sâu tác động ảnh hưởng vào vùng bụng dưới với cường độ mạnh để làm săn chắc vùng bụng và đốt cháy mỡ thừa hiệu suất cao hơn. Ngoài ra nó còn giúp cho vòng 3 của bạn săn chắc, nảy nở hơn. Mỗi lần tập bạn nên dành thời hạn khoảng chừng từ 3-4 phút tập .
Bài tập aerobic giảm cân đốt mỡ này được thực thi như sau :

  • Người ở tư thế đứng thẳng, chân bước sang hai bên sao cho khoảng cách 2 chân bằng chiều rộng của vai, hai tay nắm hờ duỗi thẳng sát người.
  • Giãn phần bụng ra, ưỡn ngực ra phía trước và đẩy mông về phía sau. Đồng thời hai tay giơ lên vuông góc trước mặt, căng cơ bụng giữ vài giây rồi trở về tư thế ban đầu.
  • Lặp đi lặp lại các động tác như vậy cho đến khi hết thời gian tập luyện.

Bài tập nhảy đá chân

Bài tập nhảy đá chân này giúp làm nóng vùng bụng và làm săn chắc phần chân. Đây là bài tập aerobic giảm cân đốt mỡ được nhiều người áp dụng phổ biến. Cách thực hiện bài tập nhảy đá chân này như sau:

Aerobic giảm cân đốt mỡ

  • Người đứng thẳng, hai chân dang rộng sang hai bên hơn vai, hai tay đan vào nhau để trước ngực.
  • Sau đó người chùng xuống dồn trọng tâm sang một bên. Bạn duỗi thẳng chân trụ và đá chân còn lại lên không. Tiếp theo hạ chân xuống trở về tư thế như ban đầu.
  • Thực hiện lặp lại động tác trên, đổi chân trụ.

Bài tập chạy nâng cao đùi tại chỗ

Bài tập chạy nâng cao đùi tác động ảnh hưởng trực tiếp đến những bộ phận như : vùng tay, bụng và đùi. Thời gian trung bình triển khai bài tập này là khoảng chừng 10 phút. Cách triển khai đó như sau :

  • Bạn nên khởi động kỹ phần tay và chân trước khi thực hiện bài tập này. Sau khi khởi động xong bạn chuẩn bị ở tư thế đứng thẳng, hai chân dang rộng hơn vai.
  • Bắt đầu chạy nâng cao đùi tại chỗ sao cho tư thế đùi vuông góc với bắp chân. Trong lúc chạy co tay theo nhịp.

Bài tập aerobic giảm cân đốt mỡ bật nhảy tích hợp squat

Bài tập aerobic này sẽ giúp bạn giảm cân đốt mỡ nhanh gọn chính bới cường độ bài tập này nhanh. Mỗi lần tập bạn triển khai từ 20 – 30 lần sẽ giúp bạn giảm được dáng vóc vòng 2 và vòng 3 hiệu suất cao. Cách triển khai như sau :
Aerobic giảm cân đốt mỡ

  • Bạn đứng thẳng, hai chân rộng bằng vai, Hai tay duỗi thẳng để sát người.
  • Tiếp đó nhún đầu gối xuống tạo thành tư thế squat đồng thời giơ hai tay về phía trước tạo đà bật nhảy. Sau đó bạn bật nhảy lên, hai tay duỗi thẳng đưa về phía sau rồi hạ cánh trở về tư thế ban đầu.
  • Thực hiện lặp đi lặp lại động tác đó theo nhịp nhạc hoặc nhịp nhảy.

Tham khảo thêm:

  • Ăn gì để giảm mỡ bụng? Thực đơn siêu tốc giảm cân 1 tuần an toàn, hiệu quả
  • Bí quyết cách giảm mỡ bụng sau sinh an toàn hiệu quả tại nhà

Lời kết

Trên đây là các bài tập aerobic giảm cân đốt mỡ hiệu quả mà HTSport đã tổng hợp được. Hy vọng đó sẽ là cơ sở giúp bạn giảm cân tốt hơn. Dù giảm cân với cách nào đi nữa thì bạn cần phải kiên trì thực hiện thì mới đạt hiệu quả cao. Ngoài ra nếu bạn có nhu cầu thiết kế thi công đường chạy điền kinh, sân vườn hay sân golf mini hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo địa chỉ:

HKD HTSport

  • Địa chỉ: 42 Nguyễn Hữu Tiến phường Tây Thạnh quận Tân phú, thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0707 227 793
  • Email: thanhdt.678@gmail.com
  • Website :https://teecafe.vn
  • Lazada: https://www.lazada.vn/shop/htsportvn1629975118
  • Shopee: https://shopee.vn/htsport.vn

Source: https://teecafe.vn
Category: Tập luyện

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận