Bài tập Aerobic giảm mỡ bụng chỉ với 41 phút mỗi ngày

Mỡ bụng luôn là nỗi lo lắng của các chị em, nhất là dân văn phòng. Vùng bụng cũng là phần dễ tích tụ nhiều mô mỡ nhất trên cơ thể, đặc biệt là mô mỡ cứng đầu. Bởi vậy mà những cách tập luyện giảm béo bụng bằng aerobic luôn được các chị em quan tâm để cải thiện vóc dáng. Cùng tham khảo bài tập aerobic giảm mỡ bụng 41 phút cực kỳ hiệu quả dưới đây nhé. 

Các bước thực hiện bài tập Aerobic giảm mỡ bụng 41 phút

Động tác khởi động – vặn mình 

Aerobic là những bài tập nhanh, liên tục với mục tiêu đốt cháy lượng mỡ dư thừa trong khung hình, giải phóng độc tố khi đổ mồ hôi .
Động tác khởi động – vặn mình là bài tập Aerobic tiên phong trong quy trình đốt cháy mỡ thừa ở bụng hiệu suất cao. Đây là động tác phối hợp tay và chân hoạt động với nhịp điệu nhanh. Phần bụng và eo được ảnh hưởng tác động mạnh, giúp đốt cháy calo trong khung hình .

Để thực hiện động tác Aerobic này. Đầu tiên bạn hãy đứng thẳng người, chân rộng bằng vai, thả lỏng cơ thể.

Bước 1 : Đưa tay lên cao, hướng thẳng
Bước 2 : Xoay người về bên phải 45 độ. Chân phải nâng cao, 2 tay hạ dần. Tăng tốc độ những động tác theo nhạc .
Bước 3 : Thực hiện động tác theo hướng ngược lại như trên .
Phần khởi động là những động tác nhẹ nhàng. Hãy làm trong khoảng chừng 10 phút rồi thả lỏng khung hình, thư giãn giải trí 1-2 phút để đến với động tác tiếp theo .

Động tác cường độ mạnh – giật bụng 

Giật bụng cách tập luyện aerobic giảm mỡ cơ bản, tập trong khoảng chừng 10 phút. Bài tập này tập trung chuyên sâu đi vào siết eo vùng bụng với cường độ mạnh, săn chắc cơ, đốt cháy mỡ thừa. Chúng còn giúp tương hỗ vòng 1 trở nên nảy nở, vòng 3 săn chắc hơn .
Cách triển khai tập luyện giật bụng Aerobic vô cùng đơn thuần : đứng thẳng chân, hai chân rộng bằng vai
Bước 1 : Dùng lực giật mạnh bụng co lại
Bước 2 : Giãn phần bụng, đồng thời ưỡn ngực đẩy ra phía trước, đẩy mông về sau .
Thực hiện động tác này cần nhanh và can đảm và mạnh mẽ sẽ càng mang lại hiệu suất cao tốt .

Kết thúc, nhảy đá chân 

Sau 2 động tác mạnh, dứt khoát trên cơ thể thì bạn cần được thả lỏng. Hãy tập nhảy đá chân sang hai bên. Bạn hãy giữ thăng bằng và lưng luôn thẳng bởi đông tác này không yêu cầu nhanh.

Bước 1 : 2 chân để tự do, đứng thẳng
Bước 2 : Hai tay đặt lên eo, giữ cân đối khung hình
Bước 3 : Đá chân trái sang trái, lấy chân phải làm trụ
Bước 4 : Đổi chân trái làm trụ, đá chân phải
Bài tập nhu yếu sức bền và sự dẻo dai, hãy tập trong khoảng chừng 15 – 20 phút .
Theo những chuyên viên điều tra và nghiên cứu, những bài tập aerobic không riêng gì mang lại sức khỏe thể chất tốt mà còn đẩy lùi được một số ít bệnh như : béo phì, tiểu đường, ngừa bệnh xương khớp …

Tần suất tập cho bài tập aerobic để giảm béo bụng là khoảng 41 phút và tập 3-4 lần/ tuần.

Khác với cách tập luyện bằng phương pháp aerobic giảm béo 21 phút. Bài tập 41 phút có tần suất đốt cháy mỡ thừa ở bụng nhanh hơn, hiệu quả hơn. Vì thế, chúng cũng được ưu tiên hơn trong các bài tập hàng ngày của các chị em.

Giảm béo bụng bằng cách tập luyện Aerobic có hiệu quả không?

Các bài tập aerobic để giảm béo vùng bụng có hiệu suất cao không ? Tập luyện vẫn được xem là chiêu thức cần nhiều thời hạn và sự kiên trì. Nhưng so với những chị em bận rộn, những bài tập aerobic chắc rằng không phải là chiêu thức tối ưu .

Trên thị trường cũng có nhiều các phương pháp giảm béo bụng khác như dưỡng sinh, massage, thuốc giảm cân,… Và chúng vẫn tồn tại những nhược điểm khó khắc phục. Smart Lipo ra đời là kết quả nghiên cứu của đội ngũ chuyên gia viện thẩm mỹ Seoul. Sau đó chuyển giao độc quyền tại viện thẩm mỹ Gangnam đã khắc phục toàn bộ những nhược điểm của các công nghệ giảm béo có trước đó.

Hiệu quả giảm béo Smart Lipo duy trì nhiều năm cho người mua. Đây cũng trở thành công nghệ tiên tiến được hàng vạn người mua tin yêu. Trong đó có cả nghệ sĩ nổi tiếng showbiz Việt : ca sĩ Lệ Quyên, MC Minh Hà, Quỳnh Chi …
Liên hệ ngay hotline 0901 853 853 để được chuyên viên của Viện thẩm mỹ và nghệ thuật Mega Gangnam tư vấn về chiêu thức giảm béo Smart Lipo này nhé .

Source: https://teecafe.vn
Category: Tập luyện

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận