Chế độ ăn kiêng DAS là gì? Nguyên lí của chế độ DAS Diet

Chế độ ăn kiêng DAS
Nếu bạn đang có dự tính tìm kiếm giải pháp giảm cân cho người mới khởi đầu thì không hề bỏ lỡ DAS Diet. Đây là chính sách giảm cân được nghiên cứu và điều tra dành riêng cho người Việt của Nguyễn Hoàng Anh – một người đam mê thể hình và có lượt theo dõi cực “ khủng ” trên mọi kênh xã hội lúc bấy giờ.

CHẾ ĐỘ ĂN KIÊNG DAS LÀ GÌ?

Thực chất, DAS Diet ( Dr. Anh Secret’s Diet ) chính là một hình thức Low Carb nhưng được biến thể từ 5 chính sách ăn Low Carb khác nhau ( trong đó có chính sách ăn nổi tiếng Atkins Diet ) để thích hợp nhất cho chính sách dinh dưỡng của người Việt. Đặc biệt là những người đang trong quá trình đầu của việc lấy lại thân hình đẹp .

chế độ ăn kiêng DAS

Chế độ ăn kiêng khoa học, hiệu quả nhất phải dựa vào thói quen ăn uống hằng ngày
(Nguồn: Atkins)

Dr. Anh tin rằng, chính sách ăn kiêng khoa học, hiệu suất cao nhất phải dựa vào thói quen và văn hóa truyền thống ẩm thực ăn uống hằng ngày. Có lẽ điều này là đúng đắn khi giải pháp DAS Diet đã được “ truyền tai ” thoáng đãng và hiệu suất cao cũng đã được chứng tỏ. Nhiều chuyên viên dinh dưỡng còn nhìn nhận rằng chính sách ăn kiêng DAS Diet có năng lực đưa ra quốc tế .
chế độ ăn kiêng DAS

Mục đính chính của DAS Diet để bạn ý thức được giá trị dinh dưỡng
mỗi ngày(Nguồn: StyleCraze)

Mục đính chính của DAS Diet không hẳn là để bạn giảm cân cấp tốc mà đa phần là để bạn ý thức được giá trị dinh dưỡng trong món ăn mỗi ngày. Khi tư duy biến hóa chính là lúc không có gì ngăn bạn nỗ lực vì một thân hình đẹp cả .

NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG CỦA CHẾ ĐỘ ĂN KIÊNG DAS DIET

Dựa trên nguyên tắc của chính sách ăn Low Carb, DAS Diet cũng nhu yếu cắt tối đa lượng Carb nạp vào trong mọi bữa ăn. Carb và mỡ là 2 nguồn nguồn năng lượng chính giúp khung hình hoạt động giải trí. Khi bạn cắt Carb dẫn đến việc mỡ thừa sẽ là nguồn nguồn năng lượng duy nhất khung hình sẽ dùng để hoạt động giải trí. Từ đó, lượng mỡ thừa sẽ được giảm nhanh gọn và cân nặng cũng được giảm theo .
thực phẩm của chế độ ăn kiêng DAS
DAS Diet cũng nhu yếu cắt tối đa lượng Carb nạp vào trong mọi bữa ăn ( Nguồn : Pinterest )
Tuy nhiên, không cần cắt Carb một cách quá khắc nghiệt. Như đã nói ở trên, DAS Diet chỉ cần bạn ý thức được giá trị dinh dưỡng mỗi ngày. Trong lúc giảm Carb, bạn vẫn hoàn toàn có thể tha hồ nạp Calories và sẽ được “ nghỉ ngơi ” trong quy trình triển khai chính sách DAS .

2 GIAI ĐOẠN CỦA CHẾ ĐỘ DAS GIÚP ĐỐT MỠ HIỆU QUẢ

Khi thực hiện chế độ ăn kiêng DAS Diet, bạn cần phải trải qua 2 giai đoạn sau:

Giai đoạn 1: Giảm mỡ theo quy tắc Đèn giao thông DAS Diet

Tức, bạn sẽ hoàn toàn có thể ăn, ăn ít và tuyệt đối không ăn như đèn giao thông vận tải vậy :

  • “ Đèn xanh ” : Ăn tự do thịt những loại, trứng và món ăn hải sản, …
  • “ Đèn vàng ” : Ăn ít rau củ quả trái cây như dâu, chanh, cà chua, hành tây, phô mai … Tốt nhất bạn chỉ nên ăn 1 loại / ngày
  • “ Đèn đỏ ” : Tuyệt đối không đụng tới tinh bột và đường có nhiều trong cơm, những loại đậu hạt, khoai, bánh mì, …

chế độ ăn kiêng DAS
Bạn hoàn toàn có thể tự vạch ra một thực đơn ăn đơn thuần ( Nguồn : Vixen Daily )
Tuân thủ quy tắc này liên tục trong 1-2 tuần tùy vào kế hoạch giảm cân của bạn. Bạn hoàn toàn có thể tự vạch ra một thực đơn ăn đơn thuần trong đó thịt là hầu hết và cứ thế mà ăn .

Giai đoạn 2: Duy trì cân nặng và lượng Carb

Sau khi đốt mỡ, bạn vẫn phải duy trì chính sách ăn này nhưng không cần quá khắc nghiệt. Có thể xen kẽ giữa những ngày Low Carb là ngày ăn “ thả cửa ”. Được vận dụng nhiều nhất là quy tắc :

  • DAS Diet 5-2 : 5 ngày Low Carb và 2 ngày được nạp Carb .
  • DAS Diet 3-2-3 – 1 : 3 ngày Low Carb rồi 2 ngày ăn thông thường. Sau đó lại liên tục 3 ngày Low Carb rồi 1 ngày ăn thông thường .

các món ăn của chế độ ăn kiêng DAS
Sau khi đốt mỡ, bạn vẫn phải duy trì chính sách ăn này ( Nguồn : Diet Doctor )
Như vậy, bạn vẫn hoàn toàn có thể được ăn mì ý, bánh mì và cơm liên tục mà không bị tăng cân hay quá chịu đựng. Chính vì vậy, đây đích thị là chính sách ăn kiêng tuyệt vời cho người Việt – Nơi tinh bột từ cơm và bánh mì là nguồn thực phẩm không hề thiếu trong bữa ăn mỗi ngày .

LƯU Ý KHI THỰC HIỆN CHẾ ĐỘ ĂN KIÊNG DAS DIET

Lưu ý trong chế độ ăn kiêng DAS
Hãy nghiên cứu và điều tra và vạch ra thực đơn trước khi triển khai ( Nguồn : PopSugar )

  • Giống như bao chính sách ăn giảm cân khác, khung hình sẽ tốn một khoảng chừng thời hạn để quen dần với thói quen siêu thị nhà hàng mới. Nếu gặp phải một số ít phản ứng như chóng mặt, căng thẳng mệt mỏi. Đừng bỏ cuộc, hãy uống một cốc nước và thở đều. Nạp thêm thức ăn “ đèn xanh ” để liên tục chiến đấu ! Chỉ cần 3-4 ngày là khung hình sẽ nhanh gọn thích nghi được .
  • Dựa trên chính sách đốt mỡ là chính. Vì thế, DAS Diet sẽ cho một thân hình thon gọn nhưng cân nặng chưa chắc sẽ giảm. Kiên trì trong một khoảng chừng 2 tuần, bạn sẽ giật mình với số cân nặng đổi khác .
  • Để luôn tuân thủ theo chính sách ăn mọi lúc, mọi nơi, bạn cần một thực đơn đơn cử. Hãy nghiên cứu và điều tra và vạch ra cho mình trước khi triển khai nhé .
  • Điều sau cuối, ăn kiêng phải tích hợp với tập thể dục mới phát huy hết hiệu suất cao. Cơ thể khỏe từ trong ra ngoài là điều mà ai cũng mong ước !

Chế độ ăn kiêng DAS

Đây là phương pháp giảm cân khá khoa học mà bạn có thể dễ dàng thử
(Nguồn: PopSugar)

Đây là giải pháp giảm cân khá hay ho và khoa học mà bạn hoàn toàn có thể thuận tiện thử được, ngoài những bạn cũng hoàn toàn có thể phối hợp với GM Diet hay A erobic giảm cân để đạt hiệu suất cao cao. Bắt đầu ngay từ giờ đây để có một thân hình đẹp, chuẩn, đáng ngưỡng mộ nhé !

>> Xem thêm: Phương pháp giảm cân Keto – chế độ Diet lành mạnh

Source: https://teecafe.vn
Category: Tập luyện

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận