Bí quyết giảm 2 kg chỉ trong 1 tuần mà không mệt mỏi

Bí quyết giảm 2 kg chỉ trong 1 tuần mà không mệt mỏi

Thứ Tư, ngày 08/04/2015 11 : 54 AM ( GMT + 7 )

Chia sẻ

10 lưu ý giúp bạn giảm cân nhanh trong vòng 1 tuần. 

Làm thế nào để giảm 2 kg  chỉ trong bảy ngày mà không đói? Bạn có thể làm được điều tưởng chừng như rất “phi thường” này bằng cách kết hợp ăn uống với tập luyện một cách khoa học, nghiêm túc.

Bí quyết giảm 2kg trong 1 tuần mà không mệt mỏi - 1

Giảm cân mà không stress

Dưới đây là những điều bạn thực thi để hoàn toàn có thể giảm được vài cân chỉ sau 1 tuần mà không cảm thấy căng thẳng mệt mỏi .

1. Chủ yếu uống nước 

Các loại nước như nước tăng lực, sinh tố hoặc bia đều chứa tối thiểu 100 calo trở lên. Một số loại chất lỏng khác hoàn toàn có thể chứa hàm lượng muối và carbonhydrate cao khiến khung hình bạn giữ nước, làm bạn nặng nề hơn .
Nước lọc thông thường không chứa calo, không chứa carbonhydrate, ít hoặc không chứa muối. Uống nhiều nước sẽ tương hỗ quy trình giảm cân rất hiệu suất cao. Nếu bạn cảm thấy nước trắng khá nhạt nhẽo thì hoàn toàn có thể cho vào cốc nước một chút ít chanh hoặc lá bạc hà .

2. Không ăn tinh bột

Bạn hãy cắt giảm tổng thể những loại sản phẩm ngũ cốc – như gạo trắng, mì ống, bánh sandwich. Thực phẩm chứa nhiều tinh bột là những thực phẩm gây đầy hơi, chúng gây chướng xung quanh bụng của bạn .
Bạn hoàn toàn có thể sửa chữa thay thế những thực phẩm nói trên bằng mẫu sản phẩm bánh mì ngũ cốc nguyên hạt, rau quả. Ban nên có sự tích hợp và biến hóa linh động để ăn đỡ ngán, ví dụ điển hình như bánh mì kẹp thịt gà sẽ trở thành món salad gà rau xanh. Các loại tinh bột phức tạp từ những loại rau tiêu hóa chậm hơn, vì thế bạn cũng không bị mau đói. Rau chứa nhiều nước rất tốt cho quy trình giảm cân .

Bi quyet giam 2 kg trong 1 tuan - 2

Chế độ ăn giúp giảm cân hiệu suất cao

2)    Tập cardio 30 phút mỗi ngày

Bất kỳ một hình thức tập luyện nào cũng sẽ đốt cháy calo. Nhưng bạn sẽ sử dụng nhiều calo hơn nếu bạn chọn một bài tập cardio có sự tham gia đồng thời nhiều cơ bắp, nói chung là hoạt động body toàn thân .
Bạn nên xen kẽ bài tập cardio nhanh với bài tập cardio chậm. Cách này sẽ giúp đốt cháy calo nhanh hơn .

3)    Uống cà phê một giờ trước khi tập luyện

Giống như việc uống cafe làm cho buổi sáng của bạn tại nơi thao tác hiệu suất hơn, một cốc café trước khi tập thể dục sẽ tiếp sinh lực để bạn tập luyện tốt hơn .

4)    Quan hệ tình dục

Thực tế là lượng calo bạn đốt cháy khi làm chuyện ấy lên tới 144 calo cho 30 phút. Chuyện ấy cũng giúp cũng bơm đẩy dẫn truyền thần kinh giúp sinh ra endorphins, giúp bạn giảm cảm xúc thèm ăn .

7) Ngủ thêm nửa tiếng mỗi đêm 

Những người ít ngủ có xu thế dễ tăng cân hơn những người ngủ đủ giấc. Một giấc ngủ trọn vẹn yên tĩnh ( lê dài khoảng chừng 7-8 giờ là tốt nhất ) cũng làm tăng sự trao đổi chất của bạn. Vì vậy nếu bạn là “ cú đêm ” thì hãy nhanh gọn tắt đèn đi ngủ để có thân hình thon thả, mê hoặc hơn .

8. Cắt giảm đồ ăn gây tăng cân

Có một số ít thực phẩm gây tăng cân nhưng lại vô cùng ngon miệng, ví dụ điển hình như món khoai tây chiên hay bánh phủ socola. Bạn sẽ rất thèm chúng nếu không được ăn nhưng hãy nghĩ tới hậu quả tăng cân nếu lỡ miệng chén chúng. Tuy nhiên cắt giảm trọn vẹn những thứ này hoàn toàn có thể khiến bạn không tự do lắm. Vì thế hoàn toàn có thể chọn cách vô hiệu từ từ mỗi lúc một món gây béo .

Bi quyet giam cân nhanh nhất - 3

Bạn nên siêu thị nhà hàng tích hợp cùng tập luyện để đạt hiệu suất cao giảm cân

9. Ăn cá hồi vào bữa trưa

Ăn cá hồi vào bữa trưa sẽ giúp thân hình của bạn trở nên săn chắc hơn và làn da tươi tắn hơn. Cá hồi chứa nhiều omega 3 và những chất dinh dưỡng tương thích để tương hỗ quy trình giảm cân .

10. Tập squat

Động tác đứng lên ngồi xuống là động tác rất đơn thuần nhưng lại có hiệu suất cao định hình cơ bắp nhanh gọn. Bạn chỉ cần tranh thủ tập squat 3 lần, mỗi lần khoảng chừng 12 cái là đã giúp cơ ở vòng 3 trở nên săn chắc hơn nhiều /

Source: https://teecafe.vn
Category: Tập luyện

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận