Thực đơn ăn kiêng cho mỗi tuần trong 3 tháng, không tập luyện gì cũng có thể giảm được 15kg

Có thể điều kiện cuộc sống không cho phép, bạn không có thời gian để luyện tập giảm cân, chẳng hạn như bạn phải ngồi làm việc nơi công sở cả ngày, công việc quá bận rộn hoặc đơn giản chỉ là do bạn lười vận động… Nhưng đừng lo, chế độ ăn uống chiếm tới 80% thành công của việc giảm cân.

Thực đơn ăn kiêng cho mỗi tuần trong 3 tháng, không tập luyện gì cũng có thể giảm được 15kg - Ảnh 1.Mới đây, trang SundayMore đã san sẻ thực đơn để xử lý yếu tố này cho bạn. Chỉ cần vận dụng thực đơn này mỗi tuần trong vòng 3 tháng, bạn hoàn toàn có thể thuận tiện đánh bay 15 kg mỡ thừa mà không cần tập luyện .

Cùng khám phá ngay thực đơn nào!

(Các ảnh bên dưới đây đều minh họa cho bữa trưa – bữa ăn được coi là quan trọng nhất trong thực đơn ăn kiêng này).

#Ngày đầu tuần

– Bữa sáng: Mì lúa mạch đậu đỏ hoặc sữa đậu nành tươi.

– Bữa trưa: Đào + ngô + cà rốt + bông cải xanh + trứng gà luộc + tôm luộc.

– Bữa tối: Cháo thay thế cho bữa tối + dưa chuột hoặc táo.

Thực đơn ăn kiêng cho mỗi tuần trong 3 tháng, không tập luyện gì cũng có thể giảm được 15kg - Ảnh 2.

#Ngày thứ 2

– Bữa sáng: Mì lúa mạch đậu đỏ hoặc sữa đậu nành tươi.

– Bữa trưa: Ức gà áp chảo + khoai lang tím luộc + đào + cá đảo chung với rau củ.

– Bữa tối: Cháo thay thế cho bữa tối hoặc sữa chua.

Thực đơn ăn kiêng cho mỗi tuần trong 3 tháng, không tập luyện gì cũng có thể giảm được 15kg - Ảnh 3.

# Ngày thứ 3

– Bữa sáng: Mì lúa mạch đậu đỏ + bánh mì nguyên hạt

– Bữa trưa: Thanh long + khoai tây tím luộc + bông cải xanh luộc + trứng gà luộc + trứng sốt cà chua.

– Bữa tối: Cháo thay thế bữa tối hoặc sữa chua.

Thực đơn ăn kiêng cho mỗi tuần trong 3 tháng, không tập luyện gì cũng có thể giảm được 15kg - Ảnh 4.

# Ngày thứ 4

– Bữa sáng: Mì lúa mạch đậu đỏ hoặc cà phê đen.

– Bữa trưa: Ngô luộc + tôm luộc + rau diếp xào.

– Bữa tối: Sữa chua + thanh long.

Thực đơn ăn kiêng cho mỗi tuần trong 3 tháng, không tập luyện gì cũng có thể giảm được 15kg - Ảnh 5.

# Ngày thứ 5

– Bữa sáng: Mì lúa mạch đậu đỏ hoặc sữa đậu nành tươi.

– Bữa trưa: Dưa chuột + Trứng gà luộc + xoài + cà rốt + hạt kê rang rau củ theo mùa (nấu như với cơm rang rau củ).

– Bữa tối: Cháo thay thế bữa tối + đào.

Thực đơn ăn kiêng cho mỗi tuần trong 3 tháng, không tập luyện gì cũng có thể giảm được 15kg - Ảnh 6.

# Ngày thứ 6

– Bữa sáng: Sữa chua + bánh mì nguyên hạt.

– Bữa trưa: Bông cải xanh luộc + trứng gà luộc + dưa chuột + thanh long + tôm hấp + ức gà áp chảo.

– Bữa tối: Cháo thay thế cho bữa tối.

Thực đơn ăn kiêng cho mỗi tuần trong 3 tháng, không tập luyện gì cũng có thể giảm được 15kg - Ảnh 7.

# Ngày thứ 7

Bạn hoàn toàn có thể ẩm thực ăn uống tùy theo khẩu vị của bản thân vào ngày chủ nhật cuối tuần này nhưng cũng đừng buông thả bản thân quá và giữ vững niềm tin giảm cân nhé .Thực đơn ăn kiêng cho mỗi tuần trong 3 tháng, không tập luyện gì cũng có thể giảm được 15kg - Ảnh 8.( Ảnh minh họa ) .

Tham khảo thêm tại: tw.news, SundayMore

Source: https://teecafe.vn
Category: Tập luyện

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận