Đánh bay mỡ thừa với thực đơn rau củ giảm cân trong 7 ngày

Thực đơn hàng ngày – – 2021 – 03-18 T16 : 33 : 41 + 07 : 00

Bạn đang lo lắng về cân nặng của mình, bạn muốn giảm cân trong thời gian sớm nhất. Rau củ quả sẽ là phương pháp ưu tiên hàng đầu giúp bạn giải quyết vấn đề một cách hiệu quả nhất. Ngoài công dụng giảm cân, rau củ quả còn rất tốt cho sức khỏe, giúp bạn ngăn ngừa các bệnh mạn tính. Dưới đây sẽ là thực đơn rau củ giảm cân trong 7 ngày sẽ giúp bạn sở hữu vóc dáng hằng mong ước của mình.

Thuc Dong Giam Can Rau Cu Hieu Qua

Các nguyên nhân khiến bạn tăng cân không kiểm soát

Ít vận động: Khi bạn lười vận động, lượng chất béo sẽ tích tụ trong cơ thể rất nhiều dẫn đến tình trạng tăng cân. Nhân viên văn phòng luôn là những người dễ tăng cân nhất do tính chất công việc phải ngồi nhiều. Vận động nhiều không có nghĩa là sẽ giảm được cân, nhưng sẽ giúp bạn duy trì số cân nặng của mình. Ngoài ra, mỗi ngày bạn nên dành ra 20 – 30 phút tập luyện thể thao sẽ cải thiện cân nặng đáng kể.

Ăn quá nhiều đồ ngọt, chất béo : Bạn là người rất thích ăn đồ ngọt, liên tục uống trà sữa, tiêu thụ những chất béo. Hãy tập bỏ thói quen này nhé vì người ăn nhiều đồ ngọt có rủi ro tiềm ẩn bị nhồi máu cơ tim gấp 20 lần người thông thường và dễ mắc những bệnh về tim mạch, tiểu đường, ung thư, …Stress : Khi bạn gặp quá nhiều áp lực đè nén trong đời sống, Cortisol – hormone căng thẳng mệt mỏi tiết ra sẽ gây cho bạn cảm xúc thèm ăn. Lúc này, nếu không trấn áp được bạn sẽ thu nạp vào khung hình rất nhiều chất béo dẫn đến thực trạng tăng cân .Thời kỳ mãn kinh : Mãn kinh là quá trình phụ nữ biến hóa nội tiết tố trong khung hình. Lúc này, khung hình dễ căng thẳng mệt mỏi, dẫn đến thực trạng thèm ăn nhưng do lão hoá nên quy trình đốt cháy calo cũng sẽ ít hơn thông thường .

Thực đơn rau củ giảm cân có thực sự hiệu quả?

Rau củ quả chính là lựa chọn tốt nhất trong quy trình giảm cân của bạn đã được những chuyên viên dinh dưỡng khuyên nên vận dụng. Trong rau củ quả có hàm lượng calo rất thấp, ngoài những còn duy trì cảm xúc no lê dài không gây đói. Rau củ chứa rất nhiều dưỡng chất như Vitamin A, B, C, E, acid amin nên rất tốt cho sức khoẻ .

Thuc Dong Giam Can Rau Cu Ra Hieu Qua

Không những ít calo, rau củ còn chứa rất nhiều chất xơ. Nhiều người sử dụng khoai lang để ăn thay thế các bữa chính vì nó rất tốt cho hệ tiêu hoá. Vì thế, thực đơn rau củ giảm cân được rất nhiều người áp dụng trong hành trình lấy lại vóc dáng của mình.

Rau củ quả dù có tốt nhưng bạn vẫn không nên vận dụng thực đơn rau củ quả vĩnh viễn vì như thế khung hình sẽ mất cân đối, không hề hấp thụ được rất đầy đủ dưỡng gây suy nhược khung hình. Hãy duy trì tiềm năng giảm cân lành mạnh bạn nhé !

Xem thêm:

Thực đơn rau củ giảm cân trong 7 ngày dành riêng cho bạn

Sau đây sẽ là thực đơn rau củ giảm cân 7 ngày mang lại vóc dáng mong ước. Bạn sẽ thấy ngạc nhiên với số cân nặng của mình sau 7 ngày bạn áp dụng thực đơn này đấy. Giờ thì bắt đầu hành trình giảm cân thôi nào!

Tuan thu che do giam can rau cu qua trong 7 ngay

Ngày 1: Ăn các loại trái cây giảm cân – trừ chuối

Ngày tiên phong bạn hãy ăn trái cây thay những món chính nhé, khuyến khích bạn nên ăn những loại trái cây như : bưởi, táo, dưa hấu, lê, bơ, … Vì trong những loại quả này rất có ích trong việc đốt cháy calo, là trợ thủ rất tốt trong quy trình giảm cân. Ngoài ra, còn tăng cường Vitamin, khoáng chất giúp khung hình bạn hấp thu rất đầy đủ dưỡng chất không làm cho khung hình thấy stress. Đừng quên phối hợp uống 2 lít nước mỗi ngày nhé .

Ngày 2: Ngày dành cho rau củ

Nếu ngày thứ nhất bạn ăn trái cây, thì sang ngày thứ 2 của quy trình áp dụng thực đơn ăn kiêng bằng rau củ, bạn cần dành sự ưu tiên cho chính nhóm thực phẩm này. Bạn hãy ăn các loại rau củ như: bông cải xanh, cà rốt, bí đao, cà tím, cần tây, bắp cải,…

Tương tự trái cây, rau củ chứa hàm lượng calo rất thấp, hỗ trợ rất tốt trong việc giảm cân của bạn. Ngoài ra, rau củ chứa rất nhiều dưỡng chất cho cơ thể. Nếu duy trì thực đơn giảm cân bằng rau củ trong 7 ngày mà không ăn rau thì rất thiếu sót.

Ngày 3: Rau củ quả áp dụng cho cả ngày

Thuc Don Giam Can 1 Tuan voi rau cu va trai cay

Đến ngày thứ 3 khi theo thực đơn giảm cân bằng rau củ, bạn nên kết hợp thực đơn có cả rau củ quả nhé. Tránh xa chuối và khoai tây. Khoai tây là thực phẩm chứa rất nhiều tinh bột sẽ gây ảnh hưởng trong giai đoạn giảm cân của bạn. Bạn nên luân phiên kết hợp rau củ và trái cây trong thực đơn từng bữa của mình một cách hợp lý nhất.

Ngày 4: Kết hợp ăn chuối cùng với sữa tươi không đường

Cuối cùng thì chuối cũng xuất hiện trong thực đơn ăn kiêng mà TASTY Kitchen đang chia sẻ rồi. Chuối là thực phẩm chứa nhiều dưỡng nhất nhưng không gây béo phì. Ngoài ra, đối với sức khoẻ chuối rất tốt cho hệ tiêu hoá. Ở ngày thứ 4, lời khuyên bạn hãy ăn 8 quả chuối cùng với 3 ly sữa tươi không đường chia đều cho cả ngày nhé.

Ngày 5: 1 bát cơm gạo lứt + Ức gà luộc + Cà chua

Ở ngày thứ 5, bạn nên ăn 8 quả cà chua cho cả ngày, tích hợp với 2 lít nước lọc nữa nhé. Bạn chỉ nên ăn 1 bát cơm vào buổi trưa, không nên ăn vào những bữa khác nhé. Gạo lứt rất giàu chất dinh dưỡng nhưng lại là dưỡng chất rất tốt dành cho việc giảm cân .Ngoài ra, ức gà giàu protein và cực kỳ ít calo, là thực phẩm thiết yếu trong quy trình giảm cân của bạn. Ngoài ra, bạn hãy nhớ bổ trợ 2 lít nước cho khung hình nữa nhé .

>> Xem thêm các món gà hấp dẫn, thơm ngon trọn vị của Bếp nhà TASTY

Ngày 6: 1 bát cơm gạo lứt + rau luộc

Ngày thứ 6 cũng thế, bạn cũng nên ăn 1 bát cơm gạo lứt vào buổi trưa, tích hợp với những loại rau luộc. Bạn hoàn toàn có thể ăn rau cả ngày mà không sợ béo và đừng quên bổ trợ nước nữa nhé .

Ngày 7: Kết hợp Cơm gạo lứt và các loại rau củ quả

Đến ngày thứ 7, bạn nên phối hợp những loại rau củ quả cho cả ngày, ngoài những đừng quên buổi trưa dùng kèm 1 bát cơm gạo lứt nữa nhé. Đặc biệt bổ trợ nước cho khung hình là điều không hề thiếu .

Vậy là bạn đã kết thúc hành trình với thực đơn rau củ giảm cân trong 7 ngày với TASTY Kitchen rồi. Hãy tự tin bước lên bàn cân và đừng bất ngờ với số cân của mình bạn nhé! Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn, giúp bạn lấy lại thân hình thon gọn một cách nhanh chóng nhất. Với 1 tuần quyết tâm như thế, đánh bay 4 ký mỡ thừa quả là điều dễ dàng. Đừng ngần ngại chia sẻ cho bạn bè và người thân bí quyết này nhé. Chúc bạn thành công!

Source: https://teecafe.vn
Category: Tập luyện

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận