Bài tập giảm mỡ bụng Hana Giang Anh có hiệu quả không?

Bạn không biết bài tập giảm mỡ bụng Hana Giang Anh có tốt không? Đọc ngay bài viết này để tìm câu trả lời chính xác nhất.

Hana Giang Anh là HLV rất nổi tiếng với rất nhiều bài tập thể dục thể hình được đăng tải trên Youtube. Trong đó, bài tập giảm mỡ bụng Hana Giang Anh được không ít người truyền nhau về hiệu quả. Thực tế tập thể dục giảm mỡ bụng hana Giang Anh có giúp bạn sở hữu vòng eo thon gọn hay không, làm thế nào để thực hiện bài tập eo của hana giang anh mang lại hiệu quả tốt nhất,…? Tất cả những điều bạn đang tìm kiếm sẽ có trong bài viết dưới đây. Đừng bỏ lỡ.

yoga hana, yoga hana giang anh, yoga hiit hana giang anh, yoga cùng hana giang anh, yoga giảm mỡ bụng hana giang anh, tap yoga cung hana giang anh, bài tập yoga của hana giang anh, yoga giang anh

Bài tập giảm mỡ bụng Hana Giang Anh có tốt không ?

Là một HLV vô cùng nổi tiếng, các bài tập giảm mỡ bụng Hana Giang Anh luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm, chú ý của rất nhiều người, đặc biệt là những người đang có ý định giảm cân. Các bài tập eo của hana giang anh của HLV này nhìn chung khá nhẹ nhàng, không đòi hỏi quá nhiều thể lực và sức bền của cơ thể như các môn thể thao khác. Nhiều động tác rất dễ tập, có thể tranh thủ tập tại nhà hoặc văn phòng mà không cần nhiều dụng cụ hỗ trợ. Với câu hỏi các bài tập giảm mỡ bụng hana giang anh hiệu quả không thì câu trả lời là CÓ.

Ưu đãi giảm béo linh đình

ưu đãi giảm béo

Nhiều người cũng vướng mắc những bài tập giảm mỡ bụng hana giang anh có phải là cách giảm mỡ bụng hiệu suất cao nhất không, tuy nhiên không có câu vấn đáp đúng mực cho thắc mắc này. Hiệu quả tập luyện còn nhờ vào vào nhiều yếu tố như : cường độ tập luyện, mức độ khó – dễ của những bài tập, chính sách dinh dưỡng của người tập, … Thông thường, cần tập trong 3-6 tháng để thấy rõ hiệu suất cao nhất giảm mỡ bụng dưới hana giang anh. Ngoài hiệu suất cao giảm mỡ bụng, tạo tầm vóc đẹp, bài tập giảm mỡ bụng tại nhà hana giang anh còn mang lại rất nhiều giá trị khác so với sức khỏe thể chất và sắc đẹo như :
+ Rèn luyện sức bền, độ dẻo dai của khung hình .
+ Giải tỏa stress, thư giãn giải trí ý thức
+ Nâng cao sức khỏe thể chất, hạn chế rủi ro tiềm ẩn bệnh tật
+ Tăng cường trao đổi chất trong khung hình

Ưu đãi giảm béo linh đình

Chia sẻ những bài tập giảm mỡ bụng Hana Giang Anh

Giảm mỡ bụng cùng hana giang anh bạn trọn vẹn hoàn toàn có thể rèn luyện ngay tại nhà, không cần sử dụng đến những dụng cụ tương hỗ nên vô cùng thuận tiện. Tập thể dục giảm mỡ bụng hana Giang Anh để sỡ hữu một thân hình đẹp và sức khỏe thể chất tốt. Bắt đầu ngay thôi .

  • Tabata giảm mỡ bụng hana giang anh

Hana Giang Anh giảm mỡ bụng dưới với bài tập tabata, là bài tập nhanh triển khai nhiều động tác trong 1 hiệp, mỗi động thác lê dài 20 giây nghỉ 10 giây và chuyển sang động tác tiếp theo .

Squat nhảy bật lên

+ Bước 1 : Đứng thẳng, 2 chân dang rộng bằng vai, 2 tay thả lỏng
+ Bước 2 : Ngồi xuống về tư thế squat sau đó nhảy bật lên xoay người sang ngang
Các động tác thực thi nhanh, dứt khoát, dồn trọng tải vào bụng và mông .

Chạy nâng cao đùi sang bên

+ Bước 1 : Vào tư thế sẵn sàng chuẩn bị bằng cách đứng thẳng, 2 tay nắm lỏng và 2 chân đứng rộng bằng vai
+ Bước 2 : Chạy nâng cao đùi 3 bước sang trái và chạy ngược lại sang bên phải
Thực hiện liên tục động tác trong vòng 20 giây, chú ý quan tâm chạy thật nhanh và mạnh, cơ bụng siết chặt .

Flying Jack

+ Bước 1 : Đứng thẳng, 2 chân dang rộng bằng vai, 2 tay thả lỏng áp sát vào người
+ Bước 2 : Bật nhảy 2 chân dang sang 2 bên đồng thời 2 tay dang sang ngang tạo thành một đường thẳng, sau đó lại bật nhảy thu về vị trí khởi đầu .

  • Cardio giảm mỡ bụng hana giang anh

Cùng với Hana Giang Anh giảm mỡ bụng dưới siêu đơn thuần với bài tập Cardio. Bài tập bụng Hana Giang Anh này khá dễ triển khai :

Burpee

+ Bước 1 : Đứng thẳng trong tư thế tự do, 2 tay khép thả lỏng theo mép quần, 2 chân dang rộng bằng hông
+ Bước 2 : Cúi người xuống vào tư thế Squat sao cho 2 lòng bàn tay và 2 mũi chân chạm đất, khung hình tạo thành một đường thẳng .
+ Bước 3 : Thực hiện bước chân trái lên trên sát ngực, tiếp đó là chân phải. Sau đó là lần lượt thu từng chân về .
Thực hiện liên tục trong khoảng chừng 40 giây với bài tập giảm mỡ bụng cho nữ hana giang anh .

Jumping Jack

+ Bước 1 : Lưng đứng thẳng, hai chân chụm lại khép sát nhau, hai tay đặt sát hai bên hông .
+ Bước 2 : Bật nhảy chân sang hai bên đồng thời dơ tay lên cao, sau đó nhảy chụm chân lại và đưa tay về hai bên hông như tư thế bắt đầu. Cứ lặp đi lặp lại tư thế liên tục trong 20 giây thì nghỉ .

  • Hiit giảm mỡ bụng hana giang anh

Trong những bài tập giảm mỡ bụng của hana giang anh thì hiit là bài tập được nhiều người lựa chọn bởi nó giúp giảm mỡ thừa vùng bụng nhanh nhất, là bài tập cardio cường độ cao nên giúp đốt cháy nhiều calo. Cách giảm mỡ bụng hana giang anh khiến nhiều người giật mình về hiệu suất cao mà nó mang lại .

Plank

+ Bước 1 : Chuẩn bị với từ tư thế nằm sấp xuống nền nhà, hai tay chống vuông góc với vai .
+ Bước 2 : Nhón hai mũi chân nâng lên thân người, sao cho vai, sống lưng và chân là một đường thẳng. Siết chặt cơ bụng, cơ đùi và cơ mông, mở căng lồng ngực và dồn trọng tâm về phía trước. Giữ nguyên tư thế trong vòng 40 giây hoặc nếu sức khỏe thể chất tốt hoàn toàn có thể lên 1 phút .
Đây là bài tập giảm mỡ bụng với hana giang anh được thực thi vô cùng đơn thuần, không tốn nhiều sức lực lao động .

Gập bụng nâng chân

+ Bước 1 : Nằm ngửa trên sàn trong tư thế thả lỏng và tự do nhất để chuẩn bị sẵn sàng mở màn bài tập
+ Bước 2 : Nâng phần đầu và vai lên khỏi mặt đất, đồng thời dơ 2 chân lên cách mặt đất khoảng chừng 10 cm, 2 tay ôm hờ vào đầu
+ Bước 3 : Thực hiện nâng chân trái lên cao cùng với đó là dơ tay phải chạm vào chân và thực thi đổi bên lặp đi tái diễn với chân phải và tay trái trong vòng 40 giây. Tập eo bụng hana giang anh với động tác gập bụng này vô cùng hiệu suất cao .

  • Yoga giảm mỡ bụng hana giang anh

Yoga được công nhận là phương pháp tập luyện giúp tăng cường sức khỏe, cải thiện vóc dáng được rất nhiều chuyên gia đánh giá tích cực. Tập yoga mang lại rất nhiều lợi ích đối với con người, tuy nhiên không phải bài tập yoga nào cũng có hiệu quả đốt mỡ bụng và phù hợp với tất cả mọi người. 3 tư thế yoga được Hana chia sẻ dưới đây là những bài tư thế tập đơn giản nhất cho người mới bắt đầu

Tư thế chiến binh

Động tác yoga Hana Giang Anh này tốt cho đùi, chân và cánh tay, làm săn chắc, loại bỏ mỡ thừa và tăng sự dẻo dai cho cơ thể. Đây cũng là một trong những tư thế yoga giúp giảm mỡ bụng tốt nhất.

Cách triển khai :
+ Bước 1 : Đứng thẳng, bước chân trái của bạn cách chân phải khoảng chừng 1,2 – 1,5 m .
+ Bước 2 : Xoay cả hai chân và thân mình về phía bên trái .
+ Bước 3 : Khụy đầu gối bên trái xuống vuông góc với bàn chân trong khi vẫn giữ nguyên chân phải .
+ Bước 4 : Giơ hai tay cao quá đầu, bàn tay hướng lên trên, mắt nhìn theo bàn tay .
+ Bước 5 : Giữ thư thế 30 – 45 giây, hít thở sâu .
+ Bước 6 : Từ từ hạ tay xuống cạnh hông, thu chân về vị trí khởi đầu .
– Lặp lại tối thiểu 5 lần, nghỉ 15 giây giữa mỗi lần tập .
yoga hana, yoga hana giang anh, yoga hiit hana giang anh, yoga cùng hana giang anh, yoga giảm mỡ bụng hana giang anh, tap yoga cung hana giang anh, bài tập yoga của hana giang anh, yoga giang anh

Tư thế nâng chân giữ thăng bằng

Bài tập nâng chân đơn không chỉ củng cố sức mạnh cơ đùi sau và cơ hông mà còn rèn luyện năng lực giữ cân đối, trong quy trình tập bạn cũng cần xiết cơ bụng nhờ đó mang lại hiệu suất cao giảm mỡ bụng cao hơn. Bạn hoàn toàn có thể tích hợp thêm tạ vào bài tập này nếu thích .
Cách thực thi :
+ Bước 1 : Bạn đứng trên sàn hoặc trên một trong hai mặt của bóng bosu. Bạn khép hai chân sát nhau và dồn hầu hết khối lượng lên bàn chân phải .
+ Bước 1 : Nhìn vào một điểm trên sàn trước mặt bạn và từ từ hạ thân mình xuống đất đồng thời nâng chân trái ra phía sau. Bạn quan tâm giữ cột sống luôn thẳng và đưa hai tay về phía sau .
+ Bước 3 : Bạn hạ người cho tới khi sống lưng song song với sàn thì dừng lại và thả lỏng đầu gối phải .
+ Bước 4 : Siết cơ đùi sau, mông và bụng rồi từ từ nâng người trở lại vị trí cũ đồng thời hạ chân xuống sàn .
+ Bước 5 : Đổi chân và tập tựa như. Bạn tập 8 lần mỗi bên .
yoga hana, yoga hana giang anh, yoga hiit hana giang anh, yoga cùng hana giang anh, yoga giảm mỡ bụng hana giang anh, tap yoga cung hana giang anh, bài tập yoga của hana giang anh, yoga giang anh

Tư thế plank nâng chân

Theo Hana Giang Anh san sẻ, đây là tư thế yoga đơn thuần tích hợp bài tập HIIT – plank nhưng có công dụng vô hiệu mỡ bụng rất hiệu suất cao. Không chỉ thu gọn vòng bụng, tạo cơ bụng phẳng như mặt gương săn chắc mà còn tăng cường sức mạnh cho hai tay, vai, sống lưng, mông và đùi .
Cách triển khai :
+ Bước 1 : Hai tay và đầu gối tựa lên sàn tập .
+ Bước 2 : Duỗi hai chân thẳng ra sau, ép những ngón chân xuống mặt sàn .
+ Bước 3 : Hít vào và nhìn vào lòng bàn tay sao cho thẳng hàng cùng sương cột sống .
+ Bước 4 : Hóp cơ bụng lại, khung hình bạn sẽ tạo thành một đường thẳng từ gót chân tới đỉnh đầu. Nhớ giữ hai cánh tay thẳng và những ngón tay xòe ra .
+ Bước 5 : Giữ khung hình 15 – 30 giây hoặc lâu hơn cho hiệu quả tốt hơn .
+ Bước 6 : Thở ra, từ từ hạ gối xuống sàn, trở lại vị trí bắt đầu .
– Lặp lại tối thiểu 5 lần, nghỉ 15 giây giữa mỗi lần tập .
yoga hana, yoga hana giang anh, yoga hiit hana giang anh, yoga cùng hana giang anh, yoga giảm mỡ bụng hana giang anh, tap yoga cung hana giang anh, bài tập yoga của hana giang anh, yoga giang anh

Điệu nhảy giảm mỡ bụng của Hana Giang Anh

Bài nhảy giảm mỡ bụng của hana giang anh sẽ vô cùng tương thích với những ai thích sự hoạt động uyển chuyển uyển chuyển .

Động tác giật bụng

+ Bước 1 : Đứng thẳng người, 2 chân lan rộng ra bằng vai, 2 tay hoàn toàn có thể để tự do hoặc co lên gập khuỷu hay chạm vào hông
+ Bước 2 : Thực hiện động tác giật bụng sao cho khi co bụng về phía sau thì ngực nở và vai ra phía trước, khi ưỡn bụng về phía trước thì vai lại co về phía sau
Thực hiện uyển chuyển theo điệu nhạc, dậm chân tại chỗ hoặc hoạt động tùy ý để cùng hana giang anh giảm mỡ bụng thành công xuất sắc .

Động tác xoay hông

+ Bước 1 : Đứng trong tư thế mở rộng chân, khuỷu chân hơi khuỵu gối, 2 tay thả lỏng
+ Bước 2 : Xoay hông và bụng sao cho kéo dãn và siết chặt cơ bụng, thực thi đổi bên liên tục một cách uyển chuyển .

Một vài mẹo giúp eo thon gọn khi tập những bài tập giảm mỡ bụng Hana Giang Anh

Làm thế nào để thực thi bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất hana giang anh ? Nếu bạn chỉ chú ý chỉ riêng vào bài tập mà không biết đến những nguyên tắc dưới đây thì hoàn toàn có thể bạn đang tốn sức lực lao động và thời hạn của mình rồi đấy .

  • Chế độ ăn giảm mỡ bụng hana giang anh

Bên cạnh bài tập của Hana Giang Anh giảm mỡ bụng dưới bạn cũng hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm thực đơn giảm mỡ bụng hana giang anh cũng được rất nhiều chị em vận dụng. Trong đó phải kể đến thực đơn keto 7 ngày Hana Giang Anh hay thực đơn eat clean giảm cân Hana Giang Anh, …
Theo đó, những bữa ăn cần cắt giảm tinh bột, bổ trợ những loại thực phẩm giàu dinh dưỡng ít calo từ rau củ quả, những loại protein có lợi, hạn chế tối đa những loại chất béo bão hòa có hại từ đồ ăn nhanh, thực phẩm chiên rán, … Đây chính là nguyên tắc trong thực đơn 7 ngày giảm mỡ bụng hana giang anh được nhiều người vận dụng thành công xuất sắc .

  • Lịch tập

Lịch tập giảm mỡ bụng với hana giang anh là yếu tố vô cùng quan trọng. Thông thường, bài thể dục giảm mỡ bụng hana giang anh không mất quá nhiều thời hạn trong ngày. Đôi khi bạn chỉ cần dành khoảng chừng 7 – 10 phút để rèn luyện vào thời hạn rảnh rỗi là đã hoàn toàn có thể đốt cháy mỡ thừa và chiếm hữu chiếc eo thon .
Chính do đó, hãy tập luyện kiên trì khoảng chừng 5 – 6 buổi / tuần và dành 1 – 2 buổi / tuần để nghỉ ngơi. Nên tập vào buổi sáng và buổi chiều để hiệu suất cao tốt nhất .

  • Thói quen hoạt động và sinh hoạt

Khi triển khai bài tập bụng Hana Giang Anh, việc tạo cho mình một chế độ sinh hoạt lành mạnh là điều vô cùng quan trọng với tổng thể mọi người để giữ gìn sức khỏe thể chất, và nó lại càng thiết yếu so với những ai đang mong ước giảm cân và đốt cháy mỡ thừa .
Hãy bảo vệ khung hình được ngủ đúng giờ, đúng giấc, cung ứng rất đầy đủ nước cho khung hình mỗi ngày, không nên thao tác quá sức, dành thời hạn để hoạt động giải trí ngoài trời và thư giãn giải trí cho bản thân .
Bạn chỉ hoàn toàn có thể giảm khoảng chừng 3-5 cm sau khi siêng năng tập luyện từ 2-3 tháng trở lên với bài tập giảm mỡ bụng Hana Giang Anh. Nếu như bạn mong ước tìm kiếm một chiêu thức giảm cân nhanh gọn, cấp tốc lại bảo đảm an toàn cho sức khỏe thể chất thì Max Burn LipoTech 2022 sẽ là giải pháp tốt nhất cho bạn. Công nghệ giảm béo đã được FDA ghi nhận bảo đảm an toàn và hiệu suất cao, trọn vẹn không xâm lấn, không cần phẫu thuật, không gây tổn thương. Bạn cũng cần không ăn kiêng hay tập luyện khó khăn vất vả mà vẫn hoàn toàn có thể có được số đo khung hình hoàn hảo nhất .
Max Burn LipoTech 2022 ứng dụng công nghệ tiên tiến sóng RF độc lạ, tác động ảnh hưởng đúng chuẩn và can đảm và mạnh mẽ vào vùng khung hình có mỡ thừa, thuận tiện vô hiệu chúng để bạn giảm đến 7-10 kg và quay trở lại cân nặng mơ ước. Hiệu quả giảm béo của công nghệ tiên tiến này sẽ nhìn thấy rõ ràng chỉ sau 8 ngày điều trị khi 22-30 cm vòng eo trọn vẹn tiêu biến .

Hy vọng những thông tin trên từ Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada sẽ giúp bạn có được những bài tập giảm mỡ bụng Hana Giang Anh hiệu quả ngay tại nhà. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về công nghệ giảm béo đỉnh cao an toàn tuyệt đối cho sức khỏe mang tên Max Burn Lipo, bạn có thể ĐỂ LẠI THÔNG TIN. Các chuyên viên từ Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada sẽ tư vấn cho bạn chi tiết và tỉ mỉ nhất.

BẠN BÉO ĐẾN ĐÂU ? CLICK VÀO ĐÂY SẼ GIẢM ĐƯỢC ĐẾN ĐÓ !

Béo bụng, béo bắp chân bắp tay, béo mặt, béo body toàn thân, bạn mới vừa bị béo hay đã béo lâu năm … nói Tóm lại, mọi thể loại béo đều có cách xử lý. Tham gia ngay CỘNG ĐỒNG GIẢM BÉO VIỆT NAM !

Source: https://teecafe.vn
Category: Tập luyện

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận