Lấy lại vóc dáng như ý với 10 “bí kíp” giảm mỡ bụng sau sinh bạn đã biết?

Để da phục sinh lại sau khi sinh, bạn cần một khoảng chừng thời hạn tương đối dài. Do đó việc giảm cân sau sinh nhanh nhất thực sự là điều bất khả thi. Tuy nhiên, nếu kiên trì vận dụng 1 trong 10 cách giảm bụng sau sinh tại nhà dưới đây, bạn sẽ thấy việc giảm eo sau sinh không phải là điều quá khó khăn vất vả.

1. Nuôi con bằng sữa mẹ là cách làm nhỏ bụng sau sinh hiệu quả

Ít ai biết rằng cho con bú là cách giảm mỡ bụng tự nhiên tại nhà nhanh nhất cho mẹ sau sinh. Ngoài phân phối nguồn dưỡng chất quan trọng cho bé, việc nuôi con bằng sữa mẹ còn giúp bạn cải tổ dáng vóc. Khi cho con bú, lượng calorie của mẹ được chuyển vào trong sữa, giúp giảm lượng chất béo trong khung hình mẹ. Nếu cho con bú sữa mẹ, bạn sẽ giảm cân nhanh hơn so với những bà mẹ khác.

2. Cách làm tan mỡ bụng sau sinh bằng việc tập thể dục

Khi khung hình đã hồi sinh sau sinh, bạn hoàn toàn có thể chọn một hoạt động giải trí sức khỏe thể chất tương thích với mình và nhớ tìm hiểu thêm quan điểm bác sĩ trước khi mở màn.

  • Có thể bắt đầu bằng việc đi bộ hoặc tập yoga sau khi sinh.
  • Luyện tập với các bài thể dục aerobic hoặc cardio (một loại bài tập chuyên biệt dành cho tim, đốt calorie cao).
  • Bài tập gập bụng hoặc 3 bài tập khác cũng giúp giảm mỡ vùng bụng và giảm calorie.
  • Sau khi cơ thể quen với việc tập thể dục thường xuyên, bạn có thể lựa chọn tập luyện căng cơ nhưng cần có sự đồng ý của bác sĩ.
  • Bài tập căng cơ kích thích sự co cơ, giúp tăng cường sự săn chắc cơ, cải thiện thành phần trong cơ thể và làm giảm chất béo.

Mẹo để đi bộ giúp giảm mỡ bụng hiệu quả

Thực tế, đi bộ là một trong những bài tập giảm mỡ bụng sau sinh mổ rất có ích đấy. Khi đi bộ, bạn cần chăm sóc những yếu tố sau :

  • Chú ý tốc độ: đ

    ể tối ưu hóa việc giảm mở bụng, hãy đi bộ nhanh khoảng 30 phút từ 2 – 3 ngày/tuần

  • Tư thế đi bộ: nhằm

    tối ưu hóa tỷ suất calorie được tiêu tốn, bạn nên đi quan tâm tư thế khi đi bộ như ngẩng cao đầu, ưỡn ngực và vận động cơ mông

  • Thời điểm và cường độ tập luyện: để phương pháp đi bộ giúp giảm bụng sau sinh đạt hiệu quả, bạn phải có ý thức thường xuyên luyện tập, từ 4 – 5 ngày mỗi tuần. Ngoài ra, thời gian tốt nhất dành cho việc đi bộ là lúc trước khi ăn sáng. Không có nhiều thức ăn trong dạ dày sẽ giúp đốt cháy calorie nhanh hơn và bạn cũng có thể thực hiện các bước đi một cách nhẹ nhàng hơn.

Có thể bạn quan tâm: Eo thon dáng gọn với 8 cách giảm cân sau sinh đơn giản

3. Sử dụng đai quấn bụng để giảm mỡ bụng sau sinh

Sử dụng đai quấn bụng ( gen quấn bụng ) là cách làm bụng nhỏ sau sinh cổ xưa và hiệu suất cao nhất. Đai quấn bụng giúp làm săn chắc cơ bụng của bạn. Nhiều mẹ “ rỉ tai ” nhau rằng sức nén mà băng quấn tác động ảnh hưởng lên bụng hoàn toàn có thể giúp tử cung quay trở lại kích cỡ bắt đầu sớm hơn thông thường. Vì thế, đây cũng là cách làm giảm bụng sau sinh bảo đảm an toàn với hầu hết những sản phụ.

4. Cách làm nhỏ bụng sau sinh bằng chế độ ăn kiêng

tập thể dục để giảm mỡ bụng sau sinh

Áp dụng chính sách ăn kiêng giảm cân là một cách giảm mỡ bụng sau sinh nhanh nhất. Khi triển khai chính sách ăn kiêng khắt khe, bạn hoàn toàn có thể giảm cân. Tuy nhiên, khi bạn ngừng triển khai chính sách này, cân nặng hoàn toàn có thể trở lại như cũ hoặc nặng hơn. Do đó, bạn hãy :

Source: https://teecafe.vn
Category: Tập luyện

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận