Cách giảm vòng 2 nhanh nhất với các bài tập đơn giản tại nhà

Đa số những người đã từng trải qua quy trình giảm cân đều nói rằng cách giảm vòng 2 là một trong những yếu tố khó khăn vất vả và nan giải nhất trong công cuộc giảm cân. Dưới đây chính là 5 nguyên do khiến bạn mãi thất bại trong việc giảm lượng mỡ dư thừa ở vòng 2 .

giam-vong-2

Những nguyên nhân khiến giảm vòng 2 khó khăn

1. Tuổi tác

Càng lớn tuổi, tỉ lệ sản xuất hormone tăng trưởng HGH ở người sẽ càng giảm. Hormone tăng trưởng HGH là một loại hormon peptide do thùy trước tuyến yên tiết ra. Là hormone chính trấn áp những cơ quan và công dụng trong khung hình, chịu nghĩa vụ và trách nhiệm trực tiếp tái tạo mô, sửa chữa thay thế tế bào. Cải thiện tính năng não và công dụng enzym, thiết lập lại giấc ngủ sinh lý. Vì vậy việc giảm cân nói chung và giảm béo vòng 2 nói riêng sẽ khó khăn vất vả hơn nhiều khi bạn lớn tuổi .

tuoi-tac-giam-can

2. Thiếu kiên trì

Hầu hết những người giảm cân đều mắc phải sai lầm đáng tiếc này. Theo những chuyên viên dinh dưỡng, nếu bạn thực sự muốn có một dáng vóc thon gọn như mơ ước cùng vòng eo “ chuẩn ” và săn chắc. Việc quan trọng tiên phong chính là cần phải kiên trì. Đặc biệt so với những khối mỡ thừa cứng đầu ở vùng bụng. Bạn cần có sự tích hợp giữa ăn kiêng và tập luyện tráng lệ trong một thời hạn dài. Thiếu kiên trì chính là nguyên do khiến bạn mãi không giảm vòng 2 .

tap-the-duc-sai-cach

3. Tập thể dục sai cách

Các loại máy tập có công dụng giảm béo bụng thần kỳ chỉ là những lời quảng cáo “ trên trời ”. Chúng khiến bạn tiêu tốn lãng phí thời hạn và tiền tài. Nhiều quảng cáo cho thấy, chỉ bằng việc tập luyện một chiếc máy nào đó trong phòng tập, bạn đã có được vòng 2 thon gọn săn chắc. Nhưng trong thực tiễn, những người mẫu đó có khung hình tuyệt vời và hoàn hảo nhất trải qua tập luyện thực sự và vận dụng chính sách dinh dưỡng khắc nghiệt nhất, chứ không phải nhờ một chiếc máy nào đó .

thieu-kien-tri-giam-can

4. Không ngủ đủ giấc

Rất nhiều bạn sẽ tự hỏi : Tại sao giấc ngủ lại tác động ảnh hưởng và quyết định hành động đến cân nặng và giảm béo vùng bụng ? Lý giải điều này, những chuyên viên cho biết, giấc ngủ tác động ảnh hưởng đến những công dụng và sức khỏe thể chất toàn diện và tổng thể của khung hình. Do đó, việc không ngủ đủ giấc hoàn toàn có thể gây tác động ảnh hưởng trực tiếp đến quy trình trao đổi chất của khung hình. Điều này sẽ khiến khung hình bạn đốt ít chất béo và cùng lúc làm ngày càng tăng sự thèm ăn của bạn .

Một nghiên cứu kéo dài 16 năm trên 70.000 phụ nữ cho thấy, những người ngủ chưa đến 5 tiếng mỗi đêm tăng trung bình khoảng 11 kg so với những người ngủ 7 tiếng mỗi đêm. Vì vậy, Viện Y tế quốc gia khuyến cáo, nếu muốn giảm béo bạn nên ngủ ít nhất 8 tiếng mỗi đêm. Không ngủ đủ giấc có thể gây ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình trao đổi chất của cơ thể, khiến bạn không thể giảm cân thành công.

khong-ngu-du-giac

5. Luôn trong trạng thái căng thẳng

Trạng thái tâm ý căng thẳng mệt mỏi sẽ khiến khung hình tiết ra hormone cortisol ( hormone được sản sinh từ tuyến thượng thận ) làm tăng lượng đường trong máu, tăng insulin, theo đó tăng sự tàng trữ chất béo bụng. Vì vậy, trấn áp căng thẳng mệt mỏi chính là yếu tố quan trọng khi bạn đang cố gắng nỗ lực giảm mỡ bụng hoặc khối lượng khung hình nói chung. Ngoài ra, cortisol cũng tương quan mật thiết đến lượng mỡ nội tạng, thủ phạm gây nhiều bệnh nguy khốn như tim mạch, tiểu đường, huyết áp … Chỉ cần tránh những nguyên do khiến bạn khó giảm béo vùng bụng trên, vòng eo thon gọn và săn chắc sẽ không chỉ là mơ ước nữa !

stress-giam-can

8 bài tập giúp bạn giảm vòng 2 hiệu quả

Cuộc sống sô bồ với những bộn bề của công việc làm cho thời hạn hoạt động của nhiều người, đặc biệt quan trọng là những chị em bị hạn chế. Thừa cần, béo phì là nỗi lo của rất nhiều bạn. Đừng lo ngại, có rất nhiều cách để giúp bạn hoàn toàn có thể khắc phục, hoàn toàn có thể giảm béo hiệu suất cao và rất bảo đảm an toàn. Bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm 1 số ít động tác cơ bản dưới đây .

Trước khi bắt đầu động tác giảm mỡ vòng 2, thực hiện các bạn lưu ý:

  • Nên áp dụng từ từ những động tác này để giúp cơ thể quen, tránh những hiện tượng đau cơ, đau bắp chân sau khi luyện tập. Rất dễ làm bạn bỏ cuộc.
  • 3 tuần đầu tiên nên cho cơ thể làm quen với 4 động tác đầu, đến tuần tiếp theo hãy tập tiếp tục với những động tác còn lại.
  • Thời gian nghỉ giữa hai động tác là 30 giây.
  • Khi cơ thể bạn tiếp cận với 8 động tác, hãy tập đều đặn cả 8 cái một lúc.
  • Có thể áp dụng với những bài tập khác và xem đây là bài tập bổ sung.

1. Giảm cân hiệu quả với động tác chống tay giữ ván

  • Đặt người ở tư thế chống đẩy, dùng khuỷu tay và mu bàn chân làm trụ.
  • Duỗi thẳng người.
  • Siết chặt cơ bụng trong 60 giây.
  • Nếu không giữ được thăng bằng cơ thể 60 giây, có thể chia nhỏ thành 10 – 20 giây, sau đó lặp đi lặp lại.

2. Động tác giảm cân hiệu quả nghiêng người giữ ván

  • Đặt người tư thế nằm nghiêng. Bạn thuận tay nào hãy chọn nghiêng về phía đó.
  • Dùng khuỷu tay của tay thuận và bàn chân làm trụ.
  • Tay còn lại giữ ở hông.
  • Chân và người duỗi thẳng, đồng thời giữ cho hông và đầu gối không được chạm mặt sàn.
  • Giữ tư thế trong 1 phút, rồi lặp lại với tay còn lại.

bai tap giam vong 2

3. Cách giảm vòng 2 với động tác kéo cầu

  • Nằm ngửa người, dùng vai và hai bàn chân làm trụ.
  • Nâng hông lên sao cho vai, bụng và đầu gối tạo thành một đường thẳng.
  • Nâng một chân lên, co đầu gối và lặp lại với chân bên kia.
  • Thực hiện từ 10 đến 20 lần sẽ cho bạn một cơ thể đẹp như ý muốn.

4. Giảm mỡ vòng 2 an toàn với vươn xoay

  • Trước khi bắt đầu luyện tập chúng ta hãy chuẩn bị một quả tạ, nặng từ 2- 5 kg.
  • Hai tay cầm quả tạ duỗi thẳng ra trước, tư thế chân ngang bằng hông.
  • Bước chân trái lên trước một bước dài, khuỵu gối trái vuông góc, siết cơ bụng, quay toàn thân trên sang trái, hạ hông đến khi đầu gối phải cách mặt sàn khoảng 15cm (B).
  • Lặp lại với chân còn lại.

bai tap giam vong 2

5. Động tác nâng cao chống một tay giữ ván

  • Vẫn đặt người tư thế như động tác 1.
  • Co cơ bụng lại, duỗi tay thẳng về trước, tay còn lại trụ.
  • Giữ tư thế trong 3 – 10 phút.
  • Tiếp tục làm lại với tay bên kia. Mỗi lần thực hiện nên cố gắng làm từ 10 – 20 lần.

6. Giảm vòng 2 với tư thế xoay người giữ ván nghiêng

  • Giữ người ở tư thế như động tác thứ 2.
  • Không còn giữ tay ở hông, mà duỗi thẳng tay lên.
  • Xoay người theo cánh tay, tượng tự như hình C ở trên.
  • Một lần thực hiện từ 10 -30 lần với một bên tay.
  • Chú ý để giữ đều nhịp sau khoảng từ 10 -15 nhịp nên nghỉ 1 phút.

bai tap giam vong 2

7. Bài tập nâng hông và đùi

  • Đặt người tư thế giống với động tác 3.
  • Hai tay dang ngang và một chân duỗi thẳng về phía trước, đồng thời nâng hông lên.
  • Thực hiện tương tự với chân bên kia, với tần suất 10 -15 lần.

8. Giảm vòng 2 nhanh cùng bài tập giã cơ với từng cánh

  • Sử dụng quả tạ như trong động tác 4.
  • Nhấc lên ngang với, lòng bàn tay hướng vào trong như hình vẽ trên.
  • Nhấc quả tạ lên cao, dùng chân bên kia làm trụ đồng thời chân bên này lùi xuống một bước.
  • Đứng thẳng về tư thế ban đầy và thực hiện lại với tay kia.

Thực hiện những bài tập động tác giảm vòng 2 hiệu suất cao này sẽ mang đến cho bạn một thân hình như lý tưởng .

Từ khóa tìm kiếm:

  • bài tập vòng 2
  • bài tập săn chắc vòng 2
  • bài tập cho vòng 2 thon gọn nhanh nhất
  • tập vòng eo thon gọn
  • các bài tập giảm vòng 2
  • bài tập vòng 2 thon gọn
  • bài tập thể dục giảm vòng 2
  • cách giảm vòng 2
  • cách giảm 10cm vòng eo trong 1 tuần
  • cách làm thon eo
  • giảm vòng 2 sau sinh
  • cách giảm vòng 2 tại nhà
  • giảm vòng 2 cấp tốc
  • cách giảm vòng 2 sau sinh
  • cách giảm vòng 2 nhanh nhất
  • giảm 5cm vòng eo trong 1 tuần
  • cách làm giảm vòng 2
  • giảm 10cm vòng eo trong 2 tuần
  • giảm 10cm vòng eo trong 1 tuần
  • cách giảm vòng 2 sau sinh mổ
  • cách giảm số đo vòng 2

Source: https://teecafe.vn
Category: Tập luyện

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận